Mời quý độc giả đón đọc số 412 (Kì II tháng 8/2017)

Thursday - 10/08/2017 11:09
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
  1. Đặng Quốc Bảo - Lê Thị Phương Hồng: Xây dựng xã hội học tập trong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ tư
  2. Dương Quang Ngọc - Đỗ Thị Hồng Minh: Quản lí chương trình giáo dục của các nhà trường phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình, sách giáo khoa
  3. Chế Thị Hải Linh: Khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên tiểu học trong bối cảnh mới
  4. Nguyễn Tấn Anh: Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên các trường tiểu học huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
  5. Lương Trọng Thành: Thực trạng phẩm chất và năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ quản lí các trường chính trị tỉnh khu vực Bắc Trung bộ
  6. Nguyễn Đức Anh: Giải pháp quản lí hoạt động hợp tác của trường đại học với doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực kĩ thuật điện tử, truyền thông
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
  1. Hoàng Việt Trung: Xây dựng hệ thống câu hỏi tạo tình huống có vấn đề để phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
  2. Nguyễn Hữu Tuyến: Dạy học môn Toán thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh trung học cơ sở
  3. Nguyễn Thị Diệu Phương: Vận dụng đặc trưng của sơ đồ tư duy trong tổ chức dạy học Sinh học ở trung học phổ thông
  4. Lê Thanh Oai: Thiết kế bài tập thực tiễn đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12
  5. Đỗ Thị Loan: Kĩ năng thiết kế thí nghiệm cần hình thành cho sinh viên sư phạm Sinh học trong quá trình dạy học sinh lí thực vật
  6. Phạm Văn Đàn: Lựa chọn một số bài tập phát triển sức mạnh tốc độ môn Bóng rổ cho sinh viên Khoa Giáo dục thể chất Trường Đại học Hồng Đức
  7. Tạ Bích Huệ - Đàm Thị Hạnh: Đổi mới phương pháp thảo luận trên lớp trong học tập các môn Lí luận chính trị tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
  1. Lê Thị Oanh: Cơ sở thực tiễn về xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức” tại các trường trung học phổ thông chuyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
  2. Lê Thị Thùy Dung: Gắn lí luận với thực tiễn trong giáo dục văn hóa thẩm mĩ cho sinh viên Việt Nam hiện nay
Ý KIẾN TRAO ĐỔI
  1. Phạm Văn Thanh: Tiếp tục đẩy mạnh công tác thương binh, liệt sĩ, người có công đối với Tổ quốc và cách mạng trong giai đoạn hiện nay
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tapchigiaoduc.moet.edu.vn là vi phạm bản quyền
 Key: mục lục, 412

Total notes of this article: 0 in 0 rating

Click on stars to rate this article

  Reader Comments

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second