4. Một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thứ sáu - 05/08/2016 10:05  432  36

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các tường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội: nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lí, giáo viên, phụ huynh học sinh về đánh giá theo định hướng phát triển năng lực; xây dựng kế hoạch đánh giá; sử dụng các phương pháp dạy học tích cực song song với việc đổi mới đánh giá theo định hướng phát triển năng lực; đổi mới kiểm tra, giám sát hoạt động đánh giá; ứng dụng công nghệ trong quản lí hoạt động đánh giá học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây