4. Một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thứ sáu - 05/08/2016 10:05  394  32

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các tường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội: nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lí, giáo viên, phụ huynh học sinh về đánh giá theo định hướng phát triển năng lực; xây dựng kế hoạch đánh giá; sử dụng các phương pháp dạy học tích cực song song với việc đổi mới đánh giá theo định hướng phát triển năng lực; đổi mới kiểm tra, giám sát hoạt động đánh giá; ứng dụng công nghệ trong quản lí hoạt động đánh giá học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Gửi bài
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây