4. Một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thứ năm - 04/08/2016 23:05
625
110
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiền
Bài viết trình bày một số biện pháp quản lí hoạt động đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực ở các tường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội: nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lí, giáo viên, phụ huynh học sinh về đánh giá theo định hướng phát triển năng lực; xây dựng kế hoạch đánh giá; sử dụng các phương pháp dạy học tích cực song song với việc đổi mới đánh giá theo định hướng phát triển năng lực; đổi mới kiểm tra, giám sát hoạt động đánh giá; ứng dụng công nghệ trong quản lí hoạt động đánh giá học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!