8. Thực trạng khả năng giao tiếp Tiếng Việt của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi dân tộc Thái ở trường Mầm non Hua La, xã Hua La, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
Thứ năm - 07/07/2016 14:43
856
166
Tác giả bài viết: Lường Thị Định
Bài báo trình bày khái niệm và vai trò của giao tiếp tiếng Việt đối với việc chuẩn bị vào lớp 1 của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi dân tộc thiểu số; thực trạng giao tiếp tiếng Việt của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi người dân tộc Thái ở trường mầm non Hua La, xã Hua La, thành phố Sơn La. Từ thực trạng này, tác giả đề xuất một số giải pháp để chuẩn bị tốt về khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt cho các em vào lớp 1.
Từ khoá: khả năng giao tiếp, tiếng Việt, trẻ mẫu giáo, thực trạng, trường mầm non Hua La, thành phố Sơn La
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!