Bài báo
Số ra: 2016//
Tên bài báo: 8. Thực trạng khả năng giao tiếp Tiếng Việt của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi dân tộc Thái ở trường Mầm non Hua La, xã Hua La, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm và vai trò của giao tiếp tiếng Việt đối với việc chuẩn bị vào lớp 1 của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi dân tộc thiểu số; thực trạng giao tiếp tiếng Việt của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi người dân tộc Thái ở trường mầm non Hua La, xã Hua La, thành phố Sơn La. Từ thực trạng này, tác giả đề xuất một số giải pháp để chuẩn bị tốt về khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt cho các em vào lớp 1.
Từ khoá: khả năng giao tiếp, tiếng Việt, trẻ mẫu giáo, thực trạng, trường mầm non Hua La, thành phố Sơn La
Tác giả bài viết: Lường Thị Định
Từ khóa: tiếng Việt, khả năng giao tiếp, trẻ mẫu giáo, thực trạng, trường mầm non Hua La, thành phố Sơn La
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây