11. Thực trạng về tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực thể chất cho học sinh trong dạy Sinh học cơ thể người ở trường trung học cơ sở

Thứ tư - 06/03/2019 17:49  172  254

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo đề cập tới các khái niệm về hoạt động trải nghiệm, năng lực thể chất; thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học phần Sinh học cơ thể người cho học sinh ở trường trung học cơ sở thông qua các kết quả điều tra. Trên cơ sở đó, đề xuất 4 nhóm giải pháp thuộc về cơ quan quản lí; về phía giáo viên; các yếu tố về cơ sở vật chất, tài liệu hướng dẫn, tài liệu tham khảo; Các yếu tố môi trường xã hội góp phần nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở trường trung học cơ sở.
Từ khóa: Trải nghiệm, năng lực, năng lực thể chất, tổ chức hoạt động trải nghiệm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Gửi bài
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây