04. Xây dựng tiêu chí giá trị văn hóa công nghiệp của sinh viên ngành Kinh tế

Thứ hai - 08/04/2019 10:50  93  42

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc xác định tiêu chí giá trị văn hóa công nghiệp của sinh viên ngành Kinh tế là việc làm không chỉ mang lại những ý nghĩa về mặt lí luận mà còn có ý nghĩa thực tiễn sâu sắc. Nó không chỉ giúp sinh viên xác định được mục tiêu và đích cần đạt mà còn giúp các trường xây dựng khung chương trình đào tạo phù hợp với xu hướng hội nhập. Bài viết dựa trên nghiên cứu các cơ sở khoa học để đề xuất tiêu chí giá trị văn hóa công nghiệp cho sinh viên ngành Kinh tế.
Từ khóa: giá trị, tiêu chí giá trị văn hóa, văn hóa công nghiệp, ngành Kinh tế.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây