13. Rèn luyện kĩ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật Sinh học 10

Thứ hai - 08/04/2019 11:04  261  191

Tác giả bài viết: Lê Thị Tuyết Hằng - Lê Thanh Oai

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng được xem như là một khâu của đánh giá quá trình giúp học sinh đưa ra các phán đoán, phản hồi về kiến thức, kĩ năng, thái độ của bản thân và bạn học, qua đó điều chỉnh và cải thiện việc học tập. Trong bài viết này, chúng tôi xây dựng các khái niệm tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng; kĩ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng; đề xuất quy trình rèn luyện kĩ năng tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng cho học sinh; đưa ra ví dụ minh họa trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật-Sinh học 10.
Từ khóa: kĩ năng, đánh giá, tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng, kĩ năng tự đánh giá, kĩ năng đánh giá đồng đẳng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây