06. Thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tại một số trường mầm non ở Hà Nội
Chủ nhật - 21/04/2019 19:53
553
1717
Tác giả bài viết: Đặng Hồng Phương
Tóm tắt Tác giả nghiên cứu thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên mầm non tại một số trường mầm non Hà Nội về các vấn đề liên quan, đó là: nhận thức của giáo viên về hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm, quá trình tổ chức và nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả viết sáng kiến kinh nhiệm của giáo viên. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động này.
Từ khóa: Sáng kiến kinh nghiệm, biện pháp, trường mầm non, chăm sóc, giáo dục trẻ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!