07. Sự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay

Thứ ba - 07/05/2019 10:02  510  259

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thế Bình - Trương Trung Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, tích hợp đang là xu thế của giáo dục thế giới. Ở Việt Nam, lí thuyết tích hợp đã được áp dụng để xây dựng Chương trình giáo dục phổ thông, song việc vận dụng phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử còn tồn tại nhiều hạn chế, bất cập. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi tập trung làm rõ lí luận chung về tích hợp, dạy học tích hợp, phương pháp tích hợp, các mức độ tích hợp và ý nghĩa của phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay.
Từ khóa: Phương pháp, tích hợp, dạy học lịch sử, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây