08. Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học

Thứ ba - 07/05/2019 10:02  356  162

Tác giả bài viết: Phạm Thị Kim Châu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tình huống học tập tạo cơ hội cho học sinh tương tác, trải nghiệm và bộc lộ các hành vi tính toán. Bài viết trình bày sơ lược cách thiết kế tình huống học tập. Việc thiết kế tình huống học tập giúp giáo viên định hướng trong quan sát, tạo cơ hội thu thập minh chứng. Những minh chứng thu được là cơ sở để đánh giá năng lực tính toán của học sinh.
Từ khoá: Tình huống học tập, đánh giá, năng lực tính toán, học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây