10. Vận dụng phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y

Thứ ba - 07/05/2019 10:15  261  1533

Tác giả bài viết: Trần Thúy Hiền - Lê Phước Sơn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: để đáp ứng yêu cầu đặt ra khi xây dựng chương trình đào tạo sinh viên ngành Y theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp, trong dạy học Thống kê Y học, chúng tôi xác định nhiệm vụ quan trọng nhất là cần đổi mới một cách đồng bộ giữa mục tiêu, nội dung và công tác kiểm tra, đánh giá. Bài viết đã vận dụng các phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đề xuất phương thức đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y. Kết quả thu được cho thấy các công cụ đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành Y được thiết kế theo phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH là chính xác và hiệu quả.
Từ khóa: phân loại tư duy Bloom, phân loại tư duy MATH, đánh giá, suy luận thống kê y học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây