08. Nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong các học phần Tâm lí - Giáo dục ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế

Thứ tư - 12/06/2019 14:55  40  18

Tác giả bài viết: Trịnh Thị Hiếu

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học bằng tình huống đã và đang được sử dụng trong giảng dạy các học phần thuộc bộ môn Tâm lí - Giáo dục. Bài viết khái quát tình hình sử dụng dạy học bằng tình huống trong giảng dạy, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp này trong các học phần Tâm lí - Giáo dục ở Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế, trong đó chủ yếu tập trung vào các vấn đề xác định lại vai trò của giảng viên và sinh viên, thay đổi cơ chế, cách thức tổ chức hoạt động dạy - học và đặc biệt là hình thành “gói” kĩ năng học tập tích cực cho sinh viên trong nhà trường.
Từ khóa: dạy học bằng tình huống, học phần Tâm lí - Giáo dục, Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây