10. Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực

Chủ nhật - 07/07/2019 00:00  231  176

Tác giả bài viết: Nguyễn Mậu Đức - Đặng Thị Vân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giữ vai trò rất quan trọng trong Chương trình giáo dục phổ thông mới. Hoạt động này giúp cho học sinh có nhiều cơ hội trải nghiệm để vận dụng những kiến thức học được vào thực tiễn, từ đó hình thành năng lực thực tiễn cũng như phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi nghiên cứu cơ sở lí thuyết của hoạt động trải nghiệm, trên cơ sở đó thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa vô cơ lớp 11. Qua đó giúp học sinh tự hình thành kiến thức, hứng thú trong học tập, rèn luyện các kĩ năng và củng cố những tri thức đã được tiếp nhận.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, Hóa vô cơ 11, năng lực, phân bón.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây