05. Quy trình dạy học dự án theo mô hình “lớp học đảo ngược” cho sinh viên khoa Sư phạm tin học Trường Đại học Phạm Văn Đồng

Thứ hai - 08/07/2019 09:35  63  39

Tác giả bài viết: Võ Thị Thiên Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: “Lớp học đảo ngược” là một mô hình dạy học hiện đại, được sử dụng phổ biến hiện nay trên thế giới. Mô hình này đáp ứng được những yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của người học. Bài viết đề cập dạy học dự án theo mô hình “Lớp học đảo ngược” nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên khoa sư phạm tin học Trường Đại học Phạm Văn Đồng nhờ sự hỗ trợ của công cụ Google Classroom. Kết quả cho thấy, sự kết hợp này không những mang lại hứng thú học tập, nâng cao kết quả học tập mà còn giúp phát triển các năng lực và kĩ năng tự học cho sinh viên.
Từ khóa: Mô hình lớp học đảo ngược, dạy học dự án, Google Classroom.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây