06. Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học
Thứ hai - 26/08/2019 15:40
616
312
Tác giả bài viết: Trần Thị Kim Cúc - Nguyễn Phan Lâm Quyên
Tóm tắt: Trong chương trình Giáo dục phổ thông mới, dạy học trải nghiệm được chú trọng trong các môn học. Để thực hiện được yêu cầu này, giáo viên cần có năng lực dạy học trải nghiệm. Bài viết đề cập một số biện pháp phát triển năng lực dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học, cụ thể là năng lực thiết kế bài học và năng lực tổ chức dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Từ khóa: năng lực thiết kế, tổ chức dạy học, trải nghiệm, giáo viên, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!