03. Giải pháp tạo động lực làm việc nhằm phát huy vai trò của đội ngũ giảng viên Trường Đại học Vinh trong bối cảnh hiện nay

Thứ hai - 28/10/2019 07:08  121  59

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân Lộc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trên cơ sở tiếp cận, vận dụng các học thuyết hiện đại về tạo động lực làm việc cho nhân viên; khái quát đánh giá những mặt tích cực, những hạn chế và thách thức trong việc tạo động lực làm việc cho giảng viên Trường Đại học Vinh trong thời gian qua, bài viết đã đề xuất một số quan điểm và giải pháp tạo động lực làm việc nhằm phát huy năng lực giảng viên trong thời gian tới. Các giải pháp mang tính chất thiết thực, khả thi đối với Trường Đại học Vinh trong giai đoạn đang tiến tới tự chủ, hội nhập và đổi mới giáo dục, cụ thể: Thiết lập mục tiêu làm việc của giảng viên; hoàn thiện quy trình đánh giá công việc; định hướng đào tạo, bồi dưỡng; các chính sách trong quy hoạch, bổ nhiệm, bố trí, sử dụng, khen thưởng, kỉ luật, trả lương; cải thiện môi trường, điều kiện làm việc; trong đó đánh giá cao sự hợp tác của giảng viên đối các hoạt động của Nhà trường thông qua nhận thức và hành vi tích cực trong công việc.
Từ khóa: Giải pháp, động lực làm việc, vai trò giảng viên, giảng viên Đại học Vinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây