10. Thực trạng và một số biện pháp dạy học giáo dục học theo hướng trải nghiệm thực tiễn nghề của sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp
Thứ hai - 28/10/2019 18:23
178
91
Tác giả bài viết: Huỳnh Mộng Tuyền
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu thực trạng tổ chức dạy học Giáo dục học theo hướng trải nghiệm thực tiễn nghề của sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp, từ đó đề xuất 5 biện pháp tổ chức dạy học Giáo dục học: bồi dưỡng nâng cao năng lực dạy học trải nghiệm cho giảng viên; xây dựng chuẩn đầu ra, đề cương chi tiết; đổi mới phương pháp, hình thức dạy học, kiểm tra, đánh giá; huy động nguồn lực thực hiện dạy học Giáo dục học theo hướng trải nghiệm thực tiễn nghề cho sinh viên.
Từ khóa: thực trạng, biện pháp, Giáo dục học, trải nghiệm thực tiễn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!