05. Thiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh

Thứ sáu - 13/12/2019 14:21  202  117

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thanh Phượng - Phùng Thị Bích Ngọc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Ứng dụng các công nghệ mới trong dạy học, trong đó có việc sử dụng nền tảng web 2.0 sẽ tạo ra một môi trường học tập mở, thúc đẩy khả năng tự học và tự nghiên cứu ở người học. Bài viết này trình bày cơ sở lí luận của việc tự học, sử dụng nền tảng web 2.0 trong dạy học, mô hình lớp học đảo ngược; từ đó, đề xuất quy trình dạy học truyện cổ tích Tấm Cám trong chương trình Ngữ văn lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh.
Từ khóa: Tự học, truyện cổ tích, lớp học đảo ngược, web 2.0.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây