02. Biện pháp quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Thứ năm - 19/12/2019 10:42
343
181
Tác giả bài viết: Nguyễn Anh Ngọc
Tóm tắt: Quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết của hiệu trưởng các trường tiểu học. Quản lí tốt hoạt động đổi mới phương pháp dạy học sẽ góp phần hiện đại hóa hoạt động dạy học, giúp nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển đội ngũ giáo viên. Dựa trên cơ sở lí luận và kết quả khảo sát thực trạng công tác quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đề xuất 05 biện pháp quản lí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này.
Từ khóa: biện pháp, đổi mới phương pháp dạy học, tiếp cận năng lực của học sinh, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!