10. Dạy học chủ đề “Dòng điện trong chất điện phân” (Vật lí 11) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Thứ năm - 19/12/2019 10:54  204  144

Tác giả bài viết: Trần Ngọc Thắng - Nguyễn Thị Nhị

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong quá trình tổ chức dạy học theo chủ đề, học sinh có cơ hội được thảo luận, bảo vệ quan điểm của mình trước lớp; từ đó phát triển năng lực giải quyết vấn đề và các năng lực khác. Bài viết đề xuất quy trình dạy học theo chủ đề trong dạy học Vật lí và vận dụng quy trình này vào dạy học chủ đề “Dòng điện trong chất điện phân” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Từ khóa: dạy học theo chủ đề, năng lực giải quyết vấn đề, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây