Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2019
Tháng 8
459 (Kì I - tháng 8)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Tiếp cận dạy học STEAM trong giáo dục phổ thông hiện nay
Quản lí giáo dục
02. Mô hình quản lí chất lượng hoạt động giáo dục phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh phổ thông
03. Cơ chế tự chủ đối với các trường đại học công lập Vấn đề đặt ra đối với mở chương trình đào tạo, mở mã ngành đào tạo
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
04. Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vui chơi ở trường mầm non
Lí luận giáo dục - dạy học
05. Xây dựng tiêu chí đánh giá kĩ năng tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen tác phẩm văn học trong dạy học phương pháp chuyên ngành chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng
06. Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học bài tập đọc “Tranh làng Hồ” cho học sinh lớp 5
07. Sử dụng E-learning trong hoạt động giảng dạy cho sinh viên thực tập toàn thời gian tại doanh nghiệp ở Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
08. Một số vấn đề lí luận về đào tạo ngành an toàn thông tin ở các trường đại học
09. Nâng cao chất lượng nghiên cứu lí luận chính trị phục vụ công tác dạy học ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 trong bối cảnh hiện nay
Thực tiễn giáo dục
10. Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Khoa Tiểu học Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
11. Đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng trong cơ sở giáo dục đại học - nhìn nhận từ một trường đại học địa phương
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây