05. Xây dựng tiêu chí đánh giá kĩ năng tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen tác phẩm văn học trong dạy học phương pháp chuyên ngành chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng

Thứ bảy - 28/12/2019 11:09  179  316

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hoàng Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non ở bậc cao đẳng, thực hành các kỹ năng tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ mẫu giáo là một trong những yêu cầu quan trọng để đáp ứng kết quả của chương trình giảng dạy và các tiêu chuẩn hiện hành của ngành mầm non. Xây dựng các tiêu chí để đánh giá các kỹ năng thực tế trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ mẫu giáo là điều cần thiết và có ý nghĩa quan trọng đối với các hoạt động dạy và học trong hệ thống tín dụng trong giáo dục.
Từ khóa: Phiếu tự đánh giá, Đánh giá, Kỹ năng tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ mẫu giáo.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây