10. Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Khoa Tiểu học Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây

Thứ bảy - 28/12/2019 11:41  512  275

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Thuận

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong các trường cao đẳng - đại học, sinh viên học theo học chế tín chỉ với thời lượng trên lớp có hạn trong khi khối lượng kiến thức ngày càng tăng, yêu cầu người học phải có năng lực tự học để làm chủ tri thức. Ở bài viết này, tác giả tìm hiểu về thực trạng hoạt động tự học của sinh viên Khoa Tiểu học Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây và đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực tự học cho sinh viên.
Từ khóa: Tự học, năng lực tự học, sinh viên sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây