05. Tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích lịch sử cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1945-1975 ở trường trung học phổ thông

Thứ bảy - 04/01/2020 14:17  320  165

Tác giả bài viết: Trần Vĩnh Tường - Hoàng Thị Thiện

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Học tập và tổ chức hoạt động trải nghiệm với các di tích lịch sử trong giai đoạn hiện tại phù hợp với mục tiêu đổi mới giáo dục và nhu cầu học tập của sinh viên. Với các tổ chức hoạt động trải nghiệm và di tích lịch sử làm cho giờ học không còn khô khan, nặng nề và nhàm chán, giúp các em không chỉ đam mê, thấu hiểu, nghiên cứu và tìm hiểu kiến ​​thức lịch sử mà còn hình thành thái độ và động lực học tập đúng đắn để cải thiện chất lượng của môn học. Bài viết trình bày một số biện pháp và tổ chức hoạt động trải nghiệm với các di tích lịch sử cho học sinh trong giảng dạy lịch sử Việt Nam từ năm 1945-1975 ở trường trung học phổ thông. Qua đó, hình thành tính cách, phẩm chất và năng lực thiết yếu cho sinh viên giúp họ tự tin và thành công hơn sau này.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, di tích lịch sử, giảng dạy dự án.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây