07. Một số biện pháp khai thác, sử dụng máy tính cầm tay trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông

Thứ bảy - 04/01/2020 03:07  142  74

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Hưng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đã xác định một trong những năng lực chung cần có ở học sinh đó là năng lực sử dụng công cụ tính toán, trong đó có máy tính cầm tay. Yêu cầu đối với học sinh tiểu học và trung học cơ sở là sử dụng được máy tính cầm tay với những chức năng tính toán đơn giản trong học tập và cuộc sống; đối với học sinh trung học phổ thông, cần sử dụng hiệu quả máy tính cầm tay với các chức năng tính toán tương đối phức tạp. Để khai thác, sử dụng máy tính cầm tay có hiệu quả, gắn với yêu cầu của giáo dục toán học trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới, bài viết đề xuất một số biện pháp khai thác, sử dụng máy tính cầm tay trong dạy học Toán ở trường phổ thông.
Từ khóa: máy tính cầm tay, dạy học môn Toán, biện pháp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây