08. Thực trạng dạy học môn Công nghệ ở trường trung học cơ sở tại một số tỉnh Bắc Trung bộ Việt Nam

Thứ bảy - 04/01/2020 03:07  88  33

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hương - Phạm Thị Như Quỳnh - Nguyễn Thị Việt

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong nghiên cứu này, chúng tôi khảo sát ý kiến của 118 giáo viên dạy môn công nghệ ở 115 trường trung học cơ sở trên địa bàn 3 tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh nhằm thu thập số liệu về thực trạng đội ngũ giáo viên dạy môn Công nghệ, chương trình môn Công nghệ trung học cơ sở và cơ sở vật chất phục vụ dạy học ở các trường trung học cơ sở. Số liệu thu thập được có thể dùng làm cơ sở cho đổi mới giáo dục phổ thông, đổi mới giáo dục đại học. Qua đó, nghiên cứu cũng chỉ ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Công nghệ ở trường trung học cơ sở trong giai đoạn tới.
Từ khóa: Công nghệ, trung học cơ sơ, thực trạng, giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây