08. Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8)

Thứ bảy - 04/01/2020 21:28  149  99

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương Hoàng - Nguyễn Thái Minh An

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực đang là một xu thế tất yếu trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo hiện nay. Bài viết phân tích làm rõ khái niệm năng lực nhận thức, năng lực nhận thức toán học; đồng thời đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8).
Từ khóa: năng lực nhận thức toán học, học sinh, Tứ giác.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây