02. Thực trạng công tác phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

Thứ bảy - 04/01/2020 22:39  29  14

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Châu - Hoàng Văn Thao - Lưu Bá Mạc

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: công tác phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở có một vai trò quan trọng, góp phần xây dựng hệ thống giáo dục đa dạng, đáp ứng nhu cầu nhân lực với cơ cấu ngành nghề, trình độ đào tạo đa dạng, không những đáp ứng nhu cầu của xã hội về giáo dục và đào tạo mà còn là yêu cầu của thị trường lao động. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng phân luồng học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Từ khóa: phân luồng học sinh, trung học cơ sở, tỉnh Lạng Sơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây