11. Rèn luyện cho học sinh tiểu học sử dụng phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán có lời văn liên quan đến tỉ lệ

Thứ bảy - 04/01/2020 23:17  169  116

Tác giả bài viết: Ngô Quỳnh Liên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong giảng dạy cấp tiểu học, toán là một phần kiến thức rất quan trọng và được xâu chuỗi xuyên suốt cả ba chủ đề chính bao gồm số học, số lượng và hình học. Có nhiều phương pháp được sử dụng cụ thể trong việc dạy toán ở trường tiểu học. Trong đó, rút về đơn vị đóng vai trò quan trọng và việc thực hành vận dụng phương pháp này để giải các bài toán liên quan đến tỉ lệ thường giúp cho học sinh tiểu học dễ hiểu, nâng cao năng lực giải toán và thiết thực đối với các em.
Từ khóa: Rút về đơn vị, bài toán liên quan đến tỉ lệ, tỉ lệ thuận, tỉ lệ nghịch, học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây