11. Một số biện pháp phát triển từ vựng hình học cho học sinh qua dạy học môn toán tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới

Chủ nhật - 19/01/2020 23:28  210  113

Tác giả bài viết: Lê Thị Cẩm Nhung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mạch nội dung Hình học và Đo lường trong Chương trình môn Toán tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông mới chỉ chiếm 23% thời lượng. Thời lượng ít lại nhiều từ ngữ hình học HS không thường xuyên sử dụng trong ngôn ngữ tự nhiên nên cần thiết phải có biện pháp dạy học giúp HS ghi nhớ từ vựng và ngữ nghĩa của chúng, giúp HS biết sử dụng đúng trong học tập và đời sống. Bài viết tổng hợp các từ vựng hình học tối thiểu mà HS cần học tập trong chương trình môn Toán tiểu học mới, giới thiệu một số biện pháp phát triển từ vựng trong dạy học Hình học cho HS.
Từ khoá: Biện pháp, sử dụng, từ vựng, hình học, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây