Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2019
Tháng 11
465 (Kì I - tháng 11)
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Diễn đàn đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
01. Phân tích, so sánh chương trình môn Sinh học trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và chương trình môn Sinh học hiện hành
02. Một số đổi mới ở môn Địa lí cấp trung học phổ thông trong Chương trình giáo dục phổ thông mới
03. Định hướng xây dựng chương trình xóa mù chữ dựa trên Chương trình giáo dục phổ thông mới
Quản lí giáo dục
04. Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lí cho tổ trưởng chuyên môn trong trường phổ thông tại tỉnh Quảng Trị
05. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lí Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hiện nay
06. Một số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên các môn Khoa học quân sự ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
07. Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non
Lí luận giáo dục - dạy học
08. Biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non
09. Một số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ và rối loạn phổ tự kỉ học hoà nhập tiểu học
10. Hướng dẫn tự học trong thời đại “cấp độ công nghệ thứ 5” nhằm phát triển năng lực của sinh viên
11. Thực trạng dạy học phát triển năng lực thực hành Sinh học cho học sinh chuyên sinh ở các trường trung học phổ thông
12. Tư duy phản biện qua góc nhìn của một số giảng viên tiếng Anh
13. Tăng cường hiệu quả dạy học ca hát cho sinh viên ngành Sư phạm mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây