10. Hướng dẫn tự học trong thời đại “cấp độ công nghệ thứ 5” nhằm phát triển năng lực của sinh viên
Chủ nhật - 09/02/2020 22:34
1652
971
Tác giả bài viết: Ngô Tứ Thành - Nguyễn Quốc Vũ
Tóm tắt: Để việc tự học của sinh viên có hiệu quả và khoa học, bài báo phân tích đặc điểm tự học để thấy tầm quan trọng của nó trong nền giáo dục hiện đại; đồng thời, đưa ra cơ sở lí luận của việc tự học nhằm góp phần xây dựng luận cứ cho các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo ở trường đại học. Bài báo cũng đề xuất 03 giải pháp dạy cách tự học; phân tích mối quan hệ giữa tự học với học nhóm, tự đánh giá và ý nghĩa của việc tự học đối với lí luận và thực tiễn trong đổi mới phương pháp dạy học hiện nay.
Từ khóa: Tự học, học nhóm, năng lực sáng tạo, không gian học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!