07. Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện

Chủ nhật - 01/03/2020 18:16  202  118

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thái

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong quá trình dạy học, để phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh đòi hỏi phải đi đúng con đường, có cách thức tổ chức sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Trong bài viết này, chúng tôi vận dụng một số tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện. Mục đích cuối cùng của việc vận dụng những tình huống trên là tạo hứng thú học tập, phát triển các năng lực cho các em, trong đó có năng lực tư duy phản biện một cách hiệu quả, tối ưu.
Từ khóa: tình huống có vấn đề, văn xuôi sau 1975, năng lực tư duy phản biện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây