03. Một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học và kết quả thực nghiệm ban đầu

Chủ nhật - 08/03/2020 18:49  298  147

Tác giả bài viết: Trần Thu Giang - Nguyễn Văn Hưng - Lê Thanh Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Học sinh khuyết tật trí tuệ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hình thành các kĩ năng liên cá nhân và thường có những hành vi không phù hợp, hành vi bất thường không được cộng đồng chấp nhận. Mục đích của Giáo dục hoà nhập là tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật đến trường, được học tập, vui chơi và được hòa nhập với xã hội. Vì vậy, việc quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học hòa nhập. Bài viết đề xuất một số giải pháp quản lí hành vi của học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập tiểu học.
Từ khoá: Khuyết tật trí tuệ, quản lí hành vi, hành vi bất thường, giáo dục hoà nhập, giáo dục đặc biệt, học sinh khuyết tật.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây