06. Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học viết văn miêu tả ở tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Chủ nhật - 08/03/2020 19:00  440  198

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân Yến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Từ cơ sở lí luận về văn miêu tả, hoạt động trải nghiệm trong dạy học viết văn miêu tả; thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học viết văn miêu tả hiện nay ở tiểu học theo Chương trình Tiếng Việt tiểu học năm 2006; mục tiêu, yêu cầu cần đạt của việc rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học trong Chương trình môn Ngữ văn 2018, bài viết đề xuất một số biện pháp nhằm khắc phục những hạn chế, bất cập trong tổ chức hoạt động trải nghiệm trong DH viết văn miêu tả hiện nay, góp phần nâng cao chất lượng dạy học viết văn miêu tả cho học sinh tiểu học, đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Từ khóa: văn miêu tả, hoạt động trải nghiệm, tiếng Việt, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây