06. Nghiên cứu mức độ thích ứng ngôn ngữ của học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học

Chủ nhật - 29/03/2020 22:05  505  545

Tác giả bài viết: Vũ Duy Chinh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thích ứng ngôn ngữ là một trong những điều kiện cơ bản cho sự thành công trong giao tiếp, tư duy và hòa nhập xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ. Nghiên cứu này phản ánh kết quả đánh giá mức độ thích ứng ngôn ngữ và mối tương quan giữa mức độ thích ứng ngôn ngữ với độ tuổi của nhóm học sinh khuyết tật trí tuệ từ 8-15 tuổi học đang học tiểu học.
Từ khóa: Thích ứng ngôn ngữ, thang đo hành vi thích ứng ABS-S:2, học sinh khuyết tật trí tuệ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây