07. Nâng cao chất lượng hoạt động thông qua bài giảng các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở trường đại học hiện nay

Chủ nhật - 29/03/2020 22:32  113  48

Tác giả bài viết: Thân Văn Quân

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Thông qua bài giảng là hoạt động quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị bài giảng của giảng viên. Thông qua bài giảng của giảng viên không chỉ là sự xác nhận về tính chất pháp lí của Hội đồng khoa học đối với bài giảng mà còn là sự chuẩn bị toàn diện của giảng viên đối với bài giảng trước khi được tiến hành giảng dạy cho sinh viên. Với tính chất, nhiệm vụ đặc thù của các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở trường đại học, hoạt động thông qua bài giảng của giảng viên sẽ giúp cho các bài giảng khoa học xã hội và nhân văn có tính khoa học, tính giáo dục, tính định hướng giai cấp, tính thực tiễn rõ nét hơn, đáp ứng yêu cầu giáo dục và đào tạo trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: Bài giảng, chất lượng bài giảng, thông qua bài giảng, Khoa học xã hội và nhân văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây