05. Thiết kế một số bài tập hỗ trợ dạy học phần văn bản nhật dụng theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 9

Thứ ba - 14/04/2020 14:26  80  44

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thu Hiền - Nguyễn Thị Hạnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, dạy học phát triển năng lực đang trở thành xu thế trên thế giới, trong đó, năng lực đọc hiểu trở thành năng lực cốt lõi trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Dựa trên quan niệm đọc hiểu của PISA, bài viết đề xuất một số bài tập hỗ trợ học sinh đọc hiểu văn bản nhật dụng đối với học sinh lớp 9 theo hướng đánh giá năng lực.
Từ khóa: đánh giá, văn bản nhật dụng, năng lực đọc hiểu, bài tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây