09. Dạy học chủ đề “Hình tròn quanh em’’ (Toán 5) theo định hướng giáo dục STEM

Thứ ba - 14/04/2020 14:29  500  255

Tác giả bài viết: Bùi Thị Thanh Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Theo chương trình giáo dục phổ thông mới, chương trình môn Toán có quan điểm xây dựng là: chú trọng tính ứng dụng, gắn kết với thực tiễn hay các môn học, hoạt động giáo dục khác, đặc biệt với các môn học nhằm thực hiện giáo dục STEM. Để đạt được mục tiêu này, cần thay đổi chương trình sách giáo khoa theo chương trình mới cùng với công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên. Từ việc nghiên cứu các tài liệu về giáo dục STEM, thực tiễn dạy học một số chủ đề, bài viết đề xuất quy trình xây dựng bài học theo định hướng giáo dục STEM trong dạy học môn Toán ở trường tiểu học.
Từ khóa: giáo dục STEM, dạy học chủ đề, hình tròn quanh em.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây