03. Thực trạng và một số biện pháp bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho học sinh Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk
Thứ sáu - 29/05/2020 03:56
674
2214
Tác giả bài viết: Đặng Thị Tuyết
Tóm tắt: Trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non giúp họ đạt được thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp, qua đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác giáo dục ở bậc học mầm non. Bài viết khảo sát thực trạng trí tuệ cảm xúc của học sinh Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk, qua đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao trí tuệ cảm xúc cho học sinh Trường Trung cấp Sư phạm Mầm non Đắk Lắk.
Từ khóa: Trí tuệ cảm xúc, học sinh, trung cấp sư phạm mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!