10. Phân tích nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ hoạt động nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trên điện thoại thông minh

Thứ sáu - 29/05/2020 15:14  89  43

Tác giả bài viết: Phạm Kim Chung - Lê Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu về nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ giáo viên thực hiện các hoạt động nghề nghiệp. Trên cơ sở nghiên cứu về việc sử dụng điện thoại di động hỗ trợ giáo viên như “trợ lí ảo” trên thế giới và ở Việt Nam, điều tra khảo sát giáo viên phổ thông bằng phiếu hỏi theo mô hình tiếp cận công nghệ (Technology Acceptance Model - TAM) được F.D.Davis (1989) phát triển dựa trên thuyết “Hành động có lí do” (Theory of Reasoned Action), nghiên cứu đã xác định các chức năng mà giáo viên mong muốn các phần mềm trên điện thoại thông minh hỗ trợ cho hoạt động nghề nghiệp của giáo viên.
Từ khóa: điện thoại thông minh, chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông, nhu cầu, phần mềm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây