10. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC THÍ NGHIỆM CÁC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ hai - 15/06/2020 15:54  107  58

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hương - Lê Đức Giang - Nguyễn Hoa Du

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm môn Khoa học tự nhiên cho giáo viên trung học cơ sở là một nhu cầu cấp bách trong bối cảnh đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục hiện nay. Việc xây dựng chương trình bồi dưỡng phù hợp với nhu cầu thực tiễn là điều kiện đảm bảo cho công tác bồi dưỡng giáo viên đạt hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất cấu trúc năng lực dạy học thí nghiệm và quy trình xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực dạy học thực hành thí nghiệm cho giáo viên trung học cơ sở các môn Vật lí, Hóa học và Sinh học nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy môn Khoa học tự nhiên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Từ khóa: xây dụng chương trình, năng lực dạy học thí nghiệm, môn Khoa học tự nhiên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây