12. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO KĨ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ ĐỐI NGOẠI
Thứ hai - 15/06/2020 15:54
309
201
Tác giả bài viết: Trần Mai Thảo - Võ Thị Trúc Phương
Tóm tắt: Kĩ năng mềm có vai trò quan trọng trong công việc của mối cs nhân, nhất là trong nhóm ngành dịch vụ du lịch. Bài viết khảo sát thực trạng nhận thức của sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn về tầm quan trọng của kĩ năng mềm, từ đó đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo kĩ năng mềm cho sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, đáp ứng yêu cầu về chất lượng nhân lực cho thị trường lao động trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: kĩ năng mềm, nhà hàng - khách sạn, sinh viên, đào tạo nguồn nhân lực
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!