12. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO KĨ NĂNG MỀM CHO SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ ĐỐI NGOẠI

Thứ hai - 15/06/2020 15:54  38  22

Tác giả bài viết: Trần Mai Thảo - Võ Thị Trúc Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Kĩ năng mềm có vai trò quan trọng trong công việc của mối cs nhân, nhất là trong nhóm ngành dịch vụ du lịch. Bài viết khảo sát thực trạng nhận thức của sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn về tầm quan trọng của kĩ năng mềm, từ đó đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo kĩ năng mềm cho sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, đáp ứng yêu cầu về chất lượng nhân lực cho thị trường lao động trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: kĩ năng mềm, nhà hàng - khách sạn, sinh viên, đào tạo nguồn nhân lực
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây