5. STORYMAP - CÔNG CỤ GIÁO DỤC HỮU HIỆU TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ hai - 15/06/2020 15:54  24  15

Tác giả bài viết: Đoàn Nguyệt Linh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Storymap đã xuất hiện trong vài năm qua như một công cụ giảng dạy và học tập mạnh mẽ thu hút cả giáo viên và học sinh của họ. Tuy nhiên, cho đến gần đây, rất ít sự chú ý đến một khung lí thuyết có thể được sử dụng để tăng hiệu quả của công nghệ như một công cụ trong môi trường lớp học. Trong bài viết này chúng tôi đề xuất cách sử dụng Storymap trong dạy học Lịch sử ở trung học phổ thông. Khung lí thuyết, kiến thức nội dung sư phạm logic kĩ thuật (TPACK), được mô tả, như một khung lí thuyết sư phạm cho việc sử dụng Storymap trong dạy học.
Từ khoá: Công nghệ, Storymap, lịch sử, trung học phổ thông, khung lí thuyết.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây