7. DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY PHẢN BIỆN CHO HỌC SINH LỚP 9 THÔNG QUA MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC

Thứ hai - 15/06/2020 15:54  2370  2086

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Thoa - Bùi Đức Phương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực tư duy phản biện có vai trò rất quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu của thời đại mới, của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Để góp phần phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh nói chung và học sinh lớp 9 nói riêng, mô hình lớp học đảo ngược là giải pháp rất hiệu quả và phù hợp. Mô hình này có rất nhiều ưu điểm so với các mô hình truyền thống, sẽ phát huy được những điểm mạnh và hạn chế được phần nào các điểm chưa tốt của các mô hình trước đây. Với tầm quan trọng của vấn đề này, bài viết nhằm làm rõ sự phát triển năng lực tư duy phản biện của học sinh lớp 9 thông qua sử dụng phương pháp lớp học đảo ngược.
Từ khóa: Lớp học đảo ngược, tư duy phản biện, năng lực tư duy phản biện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây