12. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TƯ TƯỞNG GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG

Thứ hai - 15/06/2020 16:23  73  46

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Hải

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục chính trị tư tưởng (GDCTTT) là khâu trọng yếu, góp phần quan trọng trong việc hình thành nhân cách, phẩm chất, lối sống cho cho sinh viên. Bài viết phân tích thực trạng GDCTTT của sinh viên Trường Đại học An Giang và đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng Giáo dục chính trị tư tưởng qua đó nâng cao chất lượng Giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên, đáp ứng nhiệm vụ chính trị hiện nay.
Từ khóa: giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục quốc phòng và an ninh, sinh viên, nâng cao chất lượng, Trường Đại học An Giang.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây