6. TỔ CHỨC GIỜ HỌC TÍCH HỢP TRONG DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC

Thứ hai - 15/06/2020 16:22  102  69

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thảo - Mai Quốc Khánh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trên cơ sở đề cập đến một số khái niệm có liên quan, bài báo tập trung phân tích ý nghĩa của tổ chức giờ học tích hợp trong dạy học, lí luận về quy trình tổ chức giờ học tích hợp và những điều kiện đảm bảo hiệu quả tổ chức giờ học tích hợp ở các trường Tiểu học.
Từ khóa: Tự học, trường tiểu học, tích hợp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây