6. TỔ CHỨC GIỜ HỌC TÍCH HỢP TRONG DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC
Thứ hai - 15/06/2020 16:22
225
137
Tác giả bài viết: Phạm Thị Thảo - Mai Quốc Khánh
Tóm tắt: Trên cơ sở đề cập đến một số khái niệm có liên quan, bài báo tập trung phân tích ý nghĩa của tổ chức giờ học tích hợp trong dạy học, lí luận về quy trình tổ chức giờ học tích hợp và những điều kiện đảm bảo hiệu quả tổ chức giờ học tích hợp ở các trường Tiểu học.
Từ khóa: Tự học, trường tiểu học, tích hợp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!