7. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM KĨ THUẬT

Thứ hai - 15/06/2020 16:22  26  12

Tác giả bài viết: Vũ Cẩm Tú

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục hướng nghiệp là hoạt động quan trọng ở trường phổ thông với mục đích giúp học sinh chọn ngành nghề một cách đúng đắn; tuy nhiên, kết quả thực hiện vẫn còn nhiều hạn chế. Một trong các nguyên nhân đó là năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên, trong đó có giáo viên môn Công nghệ vẫn còn chưa cao, quá trình đào tạo sinh viên chưa chú trọng phát triển năng lực này của sinh viên. Bài viết phân tích thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp của giáo viên môn Công nghệ ở trường phổ thông, thực trạng năng lực giáo dục hướng nghiệp và phát triển năng lực giáo dục hướng nghiệp của sinh viên ngành Sư phạm kĩ thuật.
Từ khóa: thực trạng, phát triển, năng lực giáo dục hướng nghiệp, sinh viên, Sư phạm kĩ thuật
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây