3. NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN - ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thứ ba - 28/07/2020 17:22
1278
1242
Tác giả bài viết: Dương Minh Quang
Tóm tắt: Đẩy mạnh tính tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên là thước đo năng lực chuyên môn của giảng viên, là một trong những biện pháp hướng đến nâng cao chất lượng đào tạo đại học. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu và phương pháp phân tích sản phẩm nhằm khái quát về tiêu chí đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên, thực trạng năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh; từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên.
Từ khóa: năng lực, năng lực nghiên cứu khoa học, giảng viên đại học, giáo dục đại học Việt Nam
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!