1. ĐỔI MỚI HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ HỌC SINH THEO CÁCH TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Thứ ba - 28/07/2020 18:36
187
147
Tác giả bài viết: Trần Anh Tuấn
Tóm tắt: Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới đòi hỏi đổi mới đồng bộ từ việc đổi mới phương pháp dạy học; đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh; đổi mới trong xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục; đổi mới quản trị nhà trường… Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi trình bày một số nét cơ bản về đổi mới đánh giá kết quả học tập của học sinh theo cách tiếp cận năng lực nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông mới.
Từ khóa: Đổi mới, đánh giá, giáo dục, giáo dục phổ thông, năng lực, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!