10. TỔ CHỨC DẠY HỌC THEO DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC “LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG” CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG NGHỀ TIN HỌC ỨNG DỤNG TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ

Thứ ba - 28/07/2020 18:36  39  21

Tác giả bài viết: Lê Thị Kiều Nhi - Nguyễn Trương Trưởng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đối với đào tạo nghề, việc “học qua làm” là cách hiệu quả để phát triển những kĩ năng nghề nghiệp cần thiết. Có một hình thức tổ chức dạy học theo mô hình “học qua làm” được gọi là dạy học dự án. Trong chương trình đào tạo nghề Tin học ứng dụng, đa số các học phần, mà đặc biệt là nhóm các học phần lập trình hướng đối tượng như: Lập trình với C++, Lập trình với C#, Lập trình với Java, đều là những học phần mang tính ứng dụng cao, lí thuyết gắn bó chặt chẽ với thực hành, thực tiễn. Theo đó, dạy học dự án là sự lựa chọn phù hợp để giúp sinh viên vừa chiếm lĩnh tri thức, vừa phát triển kĩ năng học tập cũng như kĩ năng nghề nghiệp.
Từ khoá: Dạy học dự án, hình thức tổ chức dạy học, lập trình hướng đối tượng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây